“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” เดินหน้าค้นหาหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ แบบอย่างที่ดีของสังคมในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017”

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” เดินหน้าค้นหาหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ แบบอย่างที่ดีของสังคมในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017”

นิตยสาร Campus Star ร่วมกับ ธนาคาร ออมสิน จัดโครงการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาว เพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยบุคลิกภาพที่ดี มีความรู้ ความสามารถ ปฎิภาณ ไหวพริบ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม จึงขอเชิญนักศึกษาชาย-หญิง ประกวดแสดงความสามารถ ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 1,300,000 บาท รอบสมัครและคัดเลือก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560 และรอบตัดสินตัวแทนภาคเหนือ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 11.00น.-14.00น. พบไฮไล้ท์สุดพิเศษชมมินิคอนเสิร์ตจาก เต๋า AF และ อะตอม ชนกันต์ ดูรายละเอียดกิจกรรมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.campus-star.com/gsbgen.com หรือ www.gsbgen.com พบกัน ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

สำหรับโครงการการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” ในปีนี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “KING OF MY MEMORIES” ในหลวงในความทรงจำ เพื่อระลึกถึงพระปรีชาสามารถ และพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชให้เป็นที่จดจำของเยาวชนรุ่นหลังผ่านการแสดงความสามารถ อาทิ การร้องเพลงพระราชนิพนธ์, เล่นดนตรีบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์, การบรรยายเกี่ยวกับโครงการพระราชดำริต่างๆ ฯลฯ โดยจะมีการเปิดรับสมัครและจัดการประกวดทั่วทั้งประเทศใน 5 ภูมิภาค ภาคละ 2 วัน รอบคัดเลือก วันที่ 1: รับสมัครและคัดเลือกผู้สมัครเพื่อเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ วันที่ 2 : ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแสดงความสามารถ พร้อมตัดสินผู้ชนะ ภาคละ 6 คน ชาย 3 คน หญิง 3 คน ซึ่งผู้ชนะเลิศ และรองอันดับที่ 1 ใน 5 ภูมิภาค จะเป็นตัวแทนภาคไปประกวดรอบตัดสิน 20 คนสุดท้าย และแสดงความสามารถบนเวทีอีกครั้ง โดยผู้ชนะเลิศ “GSB GEN CAMPUS STAR 2017” จะได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของธนาคารออมสิน และ นิตยสาร CAMPUS STAR พร้อมรับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท และโอกาสอื่นๆ อีกมากมาย

คุณสมบัติและกติกา

ผู้สมัครเข้าประกวด GSB GEN CAMPUS STAR จะต้องเป็นนักศึกษา อายุระหว่าง 17-23 ปี มีภูมิลำเนา หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย อยู่ในภาคนั้นๆ เท่านั้น และผู้สมัครต้องมีบัญชีและบัตรเดบิตกับธนาคารออมสิน ส่งใบสมัครมาที่ นิตยสาร CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) หรือผ่าน www.campus-star.com หรือ แฮชแทค IG : gsbgencampus 2017 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น