งานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ กับงาน PRO Property Talk 2017 สำหรับผู้ที่กำลังทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

งานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ กับงาน PRO Property Talk 2017 สำหรับผู้ที่กำลังทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดย นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมี นายพรพงษ์ ปลูกวงศ์ชื่น กรรมการผู้จัดการบริษัทพี พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวรายงาน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มเติมความรู้ ความเข้าใจในด้านภาษี ด้านการลงทุน ด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ให้แก่นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่นักลงทุนขนาดเล็กและขนาดกลางที่เป็นกลุ่มทุนในระดับภูมิภาคของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้น

นายพรพงษ์ ปลูกวงษ์ชื่น กรรมการผู้จัดการบริษัทพี พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะมีผู้ที่สนใจในเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากหลากหลายแห่งมาร่วมรับฟังการบรรยายในวันนี้ ซึ่งมีวิทยาการที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์หลายท่านมาแบ่งปันประสบการณ์ภายในงาน และภายหลังเสร็จสิ้นการจัดงานในครั้งนี้แล้ว คณะทำงานจะได้ปรึกษาหารือร่วมกันถึงการจัดงานครั้งต่อไปอย่างแน่นอน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Pro Property Talk ซึ่งจะได้คอยอัพเดทให้ได้ติดตามกันเป็นประจำ

สำหรับการสัมมนาในวันนี้มีผู้ร่วมสัมมนาจำนวนทั้งสิ้นกว่า 300 คน โดยมีวิทยากรหลายท่านที่มาบรรยายให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้ประสบความสำเร็จ โดยวิทยากรท่านแรก คุณเอกรินทร์ กุลภัคดีสิงวร กรรมการผู้จัดการบริษัทโปรพร็อพเพอร์ตี้ ทูเดย์ จำกัด เจ้าของหนังสือขายดี 2 เล่ม ”เปลี่ยนวันว่างเป็นอสังหาเงินล้าน” ที่มียอดขายทะลุหนึ่งหมื่นเล่ม และหนังสือเล่มล่าสุดกับ “เศรษฐีวัยรุ่น รับค่าเช่าสบาย ทำขายก็รวย” อีกทั้งยังเป็นผู้ช่ำชองในเรื่องธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างขายและให้เช่า รวมถึงสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่า 100 ล้านบาทได้ก่อนอายุ 25 ปี ได้บรรยายให้ความรู้ในเรื่อง “อสังหาฯ สร้างขาย – ให้เช่า” ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์มาเข้าร่วมเพื่อรับฟังบรรยายของวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น