The Clifford (เดอะ คลิฟฟอร์ด) เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Open House”

             The Clifford (เดอะ คลิฟฟอร์ด) เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Open House”  

                เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2560  จังหวัดเชียงใหม่ : บริษัท ซี เอ็น แอสเส็ท จำกัด ผู้บริหารโครงการบ้าน The Clifford (เดอะ คลิฟฟอร์ด) เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Open House” เปิดบ้านต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก เพื่อให้เข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านที่มีพื้นที่กว่า 70 ไร่ บนถนน แม่ริม-แม่โจ้ กับแบบบ้าน สมาร์ทโฮม สไตล์ยุโรป ทำเลดี การเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญ พร้อมมอบรางวัลใหญ่แพคเก็จทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น (โตเกียว-ฟูจิ) 5 วัน 3 คืน เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น


โครงการบ้าน The Clifford (เดอะ คลิฟฟอร์ด) เชียงใหม่ สมาร์ทโฮม สไตล์ยุโรป กับการใช้ชีวิตเรียบง่าย สงบ ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ให้คุณใช้ชีวิตง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วสัมผัส กับแนวคิดใหม่สามารถเปิด-ปิดระบบแสงสว่าง ระบบเครื่องปรับอากาศ โรงจอดรถ บริการแจ้งซ่อม บริการแม่บ้าน คนสวน ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมระบบ Security และCCTVตลอด24 ชั่วโมง และมุ่งเน้นการสร้างความสมดลุระหว่างธรรมชาติ และการอยู่อาศัยอย่างยังยืน ด้วยการปลกูต้นไม้ใหญ่เรียงรายทั่วทั้งโครงการ เพื่อช่วยดูดซับมลพิษ เพิ่มความร่มรื่น พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้าน อาทิ สวนสาธารณะที่มีทั้ง มุมพักผ่อน มุมออกกาลังกาย สนามเด็กเล่น และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังมีจุดป้ิงย่างบาร์บีคิว สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ และเลนปั่นจักรยานตามถนนรอบโครงการ และสิ่งอำนวย ความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนต, ห้องโยคะ, ร้านอาหาร, ห้องสมุด และCo-workingSpace สำหรับให้ลูกบ้านได้เข้ามาใช้พื้นที่สำหรับทำงานได้อีกด้วย

ทั้งนี้ภายในงานยังได้จัดให้มีพิธีเปิดโครงการบ้าน The Clifford (เดอะ คลิฟฟอร์ด) เชียงใหม่ อโดยได้รับเกียรติจากคุณบุณเลิศ บูรณุปกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานครั้งนี้ พร้อมด้วย คุณชนม์ณนันท์ สังวาลสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เอ็น แอสเส็ท จำกัด ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ และยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองบ้านภายในงาน อาทิ แพคเก็จทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น (โตเกียว-ฟูจิ) 5 วัน 3 คืน, เครื่องปรับอากาศซัมซุง 13,000 btu และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ โทร. 093-130-7766

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น