บางกอกแอร์เวย์สได้รับประกาศให้เป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย

บางกอกแอร์เวย์สได้รับประกาศให้เป็น 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย

       เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560  ที่ บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ที่ 4 จากซ้าย) และคณะผู้บริหารของสายการบินฯ รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2560 โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ได้แก่ รางวัลท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Airline Overall – Worldwide) รางวัลท็อปไฟว์สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดโลก (Top Five Best in Cabin Service – Worldwide) และ รางวัลท็อปเท็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลก (สนามบินสมุย) (Top Ten Airport Worldwide) โดยมี มร. วี เจย์ เคเวอร์กีส บรรณาธิการและผู้อำนวยการ บริษัทแดนซิ่งวูล์ฟมีเดีย (ที่ 4 จากขวา) เป็นผู้มอบรางวัล

 

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานของบางกอกแอร์เวย์สทุกคนขอขอบคุณนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ลงคะแนนโหวตให้เรา จนทำให้เราได้รับถึง 3 รางวัลจากสมาร์ททราเวลเอเชียในปีนี้ ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความใส่ใจในคุณภาพการให้บริการของบางกอกแอร์เวย์ส และเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการเพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้โดยสารของเราให้สมกับสโลแกน Asia’s Boutique Airline หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย ต่อไป”

 

รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2560 (Best in Travel Poll) จัดทำโดย SmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น