ฝ้ายขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

          ฝ้ายเบเกอรี่เชียงใหม่ พัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เพื่อเอาใจเทรนสุขภาพ ที่กำลังมาแรงแซงโค้งอยู่ตอนนี้

                   “ฝอยทองไร้น้ำตาล” ด้วยรสชาติความอร่อย หอมหวาน เนื้อนุ่ม อร่อยแบบลงตัว เป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งงานจากการวิจัย กับความหวานที่ได้จากไซรัป เอฟที ตราโอรีส (สารให้ความหวานพลังงานต่ำ) สำหรับความหวานที่นำมาเป็นส่วนผสมในการผลิต เป็นน้ำตาลมอลโตส จากมันสำปะหลัง ที่ผ่านขบวนการเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งต่างจากสารให้ความหวานที่เป็นสารสังเคราะห์อื่น รสชาติหวานเป็นธรรมชาติเหมือนน้ำตาลและปราศจากรสขมติดลิ้น นำมาพัฒนาผลิตขนม อาทิ ซอฟท์เค้กฝอยทองไร้น้ำตาล  , คัพเค้กฝอยทองไร้น้ำตาล , โรลใบเตยฝอยทองไร้น้ำตาล และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เด่นสุด คือโรลชาร์โคลฝอยทองไร้น้ำตาล “ชาร์โคล” มีคุณสมบัติดูดซับสารพิษที่เข้าไปในระบบทางเดินอาหาร รวมไปถึงสารก่อที่ให้เกิดระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและลำไส้ สามารถขัดขวางฤทธิ์ของน้ำตาล ชอร์บิทอลที่อาจอยู่ในอาหาร หรือผสมในยา ซึ่งเป็นตัวการที่ดูดน้ำกลับเข้าไปในลำไส้ ที่จะกระตุ้นให้เกิดการขับถ่าย สาเหตุของท้องเสีย ทำให้ผงถ่านกัมมันต์ช่วยแก้อาการท้องเสียได้
          และฝอยทองไร้น้ำตาล ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เหมาะกับผู้ต้องการลดความอ้วนและผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากร่างกายจะย่อยและดูดซึมอย่างช้าๆ จึงไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในกระแสเลือดขึ้นสูง และยังช่วยระบบการย่อยในลำไส้ใหญ่ และไม่ทำให้ฟันผุอีกด้วย
          สำหรับคนที่ชอบทานขนมไทย เช่น ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด เป็นต้น ไซรัป เอฟที ตราโอรีส ช่วยคุณได้ นอกจากได้ความหวานและความอร่อยเหมือนขนมไทยปกติแล้ว อร่อยและมีประโยชน์แบบนี้ สนใจผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ได้ที่ร้านฝ้ายเบเกอรี่ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น